ให้เช่าจอLED

ให้เช่าจอLED

ให้เช่าLED

   

ผลงานเช่าจอLED ของเราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทฯชั้นนำมากมายและเราได้อยู่เบื้องหลังงานเช่าจอLEDของทีมงานออร์แกไนช์ชั้นนำแถวหน้าของประเทศ เราเป็นหนึ่งในเรื่องราคา คุณภาพ และมาตรฐานเต็มรูปแบบ ที่พร้อมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทำงานได้ทั้งงานเล็กและงานใหญ่ ลูกค้าสามารถเช่าจอLED ได้ทุกขนาด โทรปรึกษาเราได้ทันที





ทีมงานเช่าจอLED เราพร้อมร่วมสร้างสรรค์ผลงานให้ท่านในทุกรูปแบบ ด้วยจอLED ที่มีความละเอียดสูง และมีผลงานเช่าจอหลากหลายรูปแบบ ตามที่ท่านต้องการ พร้อมการันตีผลงานให้ท่าน ไม่ต้องกังวล โครงสร้างงานทุกผลงานเรามีทีมวิศวกรควบคุมและมีใบรับรองมาตรฐานความปลอดภัย



เช่าจอLED P3   indoor

เช่าจอLED P3   outdoor

เช่าจอLED P4    indoor

เช่าจอLED P4    outdoor

เช่าจอLED ราคาถูก หากคุณกำลังมองหาเช่าจอLED สำหรับจัดงานราคาถูก จอสวยคมชัด ราคาไม่แพง ทำตามงบประมาณลูกค้าได้ มีงบเช่าจอLED เท่าไร โทรมาปรึกษาเรานะคะ ให้บริการเช่าจอLED P2,P3,P4,P5,P6,P8,P10 มีขนาดให้ท่านลูกค้าเลือกมากมาย ให้บริการพร้อมอุปกรณ์เช่าจอLED และฐานโครงสร้างแบบยกสูง อุปกรณ์ครบไม่มีบวกเพิ่ม เรามีทีมงานอาชีพไว้บริการ มีประสบการณ์ด้านเช่าจอLED มากกว่า 10 ปี ยินดีให้คำปรึกษา

นอกจาก ให้บริการ เช่าจอLED ราคาถูกแล้ว เรายังให้คำปรึกษางานออกแบบโครงสร้างและงานกราฟฟิกให้กับลูกค้า เพื่อให้ได้งาน เช่าจอLED ที่เหมาะสมกับ ธีมงาน เรามีทีมออกแบบที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงไว้คอยดูแล

   อีกทั้งในการออกแบบโครงสร้างต่างๆ เราได้มีทีมวิศวกรรับรองแบบโครงสร้างงานเช่าจอLED เพื่อให้ท่านมั่นใจว่าโครงสร้างของเรา มั่นคงปลอดภัย ไม่ทำให้งานของท่านเสียหาย

หากท่านได้เลือกใช้บริการเช่าจอLEDกับเรา

   ทีมงานเราพร้อมจะอยู่เคียงข้างท่านตลอดจนเสร็จสิ้นงานเพื่อให้ท่านได้รับผลงานที่ดี ที่สุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากท่านในการเลือกเราเป็นส่วนหนึ่งในผลงานดีๆร่วมกัน

ทางเราได้เลือกอุปกรณ์ที่คัดสรรคุณภาพในงานเช่าจอLED ไว้ให้กับท่านลูกค้าด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย สามารถซัพพอร์ทงานได้หลากหลายฟังก์ชั่น อาทิเช่น

 ๐ VDO PROCESSER รุ่นใหม่ล่าสุดที่รองรับระบบWIFI

 ๐ คอมพิวเตอร์ Notebook รุ่น I7 , Macbook Pro อีกทั้งยังมีอุปกรณ์
 ๐ Switching รุ่นต่างๆไว้รองรับอาทิเช่น รุ่น A6,J6 ที่สามารถแสดงผลได้หลากหลายหน้าจอ

 ๐ Software ในการทำงานกราฟฟิกที่ทันสมัยอาทิเช่น ARENA Resolume , ProVideoPlayer PVP , VMIX LIVE VIDEO STREAMING




 8517
ผู้เข้าชม

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

ชื่อผู้ติดต่อ :
ชื่อบริษัท :
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล :
เรื่อง :
รายละเอียด :
captcha
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์